Shout! แพลตฟอร์มให้บริการด้านอินฟลูเอนเซอร์แคมเปญครบวงจร

Posted on

9/8/2023

Cover Image for Shout! แพลตฟอร์มให้บริการด้านอินฟลูเอนเซอร์แคมเปญครบวงจร

หากคุณกำลังสนใจวิธีการทำการตลาดแบบอินฟลูเอนเซอร์ แต่ไม่รู้จะต้องเริ่มต้นจากตรงไหน ลองปรึกษา Shout! แพลตฟอร์มให้บริการด้าน Influencer Commerce ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น  Influencer Marketing, Affiliate Marketing หรือ Influencer Campaign การร่วมงานกับ Shout! จะดีกว่าการใช้เจ้าอื่นยังไง วันนี้เราจะพาไปดูกัน 

แบรนด์ไหนก็ปลื้ม เมื่อเลือกทำงานกับ Shout! 

ไม่ว่าคุณจะเป็นแบรนด์ไหน อยากทำแคมเปญแบบใด Shout มีบริการค้นหาและจัดการอินฟลูฯ ด้วยข้อมูลและฟีเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ เพียงกรอกข้อมูลไม่กี่คลิก ชีวิตก็ง่ายขึ้นอีกเยอะ! 

✅ เลือกอินฟลูที่ใช่ ในราคาที่ใช่ ได้ในพริบตา ด้วย Data-driven Influencer Selection 

เลือกอินฟลูฯที่ตอบโจทย์กับกลุ่มเป้าหมายของคุณที่สุดได้อย่างง่ายดาย ด้วยฟังก์ชันการค้นหาและเลือกอินฟลูเอนเซอร์ ผ่าน Insight Data ที่แม่นยำ จาก Social Media โดยตรง ไม่ว่าจะเป็น

🗝 Influencer Data ข้อมูลอินฟลูเอนเซอร์พื้นฐานเบื้องต้น เช่น ข้อมูล Social Media, อายุ, เพศ, จำนวนผู้ติดตาม, ความถนัด/ความสนใจ, ราคา, เงื่อนไขการรับงานต่างๆ ให้คุณสามารถเลือกอินฟลูฯได้ถูกใจ และถูกต้องตามเงื่อนไข จุดประสงค์ และงบประมาณ

🗝 Target Audience Insight  ข้อมูลของกลุ่มเป้าหมายที่ติดตามอินฟลูฯ ไม่ว่าจะเป็น เพศ อายุ ที่อยู่ ของกลุ่มผู้ติดตาม เพื่อดูว่ากลุ่มเป้าหมายที่ติดตามนั้น เป็นกลุ่มลูกค้าที่คุณต้องการหรือไม่

🗝 Social Media Performance Analytics ข้อมูลเชิงลึกที่วิเคราะห์ผลลัพธ์ของอินฟลูเอนเซอร์ เช่น Engagement Rate, Estimated Story View, Impression, View, Reach, Like, Engagement (Rate), Fake Followers, CPR, CPE และอื่นๆอีกมากมายของอินฟลูเอนเซอร์ ทำให้คุณสามารถคัดเลือกอินฟลูฯได้ถูกต้องมากยิ่งขึ้น

🗝 Estimated Campaign Result การประมาณการณ์ผลลัพธ์แคมเปญด้วยข้อมูลเชิงลึก ที่รวบรวมมาให้คุณทั้งหมดจากรายชื่ออินฟลูฯที่คุณเลือก ทำให้เห็นภาพรวมผลลัพธ์แคมเปญของคุณก่อนเริ่มต้นจริง และสามารถประกอบการตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น 

✅ เปิดโหมดอัลติ! จัดการ Influencer นับ 100 ภายใน 1 นาที

เวลาเหลือเพียบบบ เมื่อเปลี่ยนมาใช้ SHOUT! เรามีการวัดผล Performance สะดวกรวดเร็ว ดึงข้อมูลได้ทันใจ ด้วยเทคโนโลยีที่สามารถรายงานสถานะทุกขั้นตอนการทำงานของอินฟลูฯแต่ละคน และระบบการจัดการที่ออกแบบให้ง่ายต่อแบรนด์/เอเจนซี่ในการตรวจสอบความคืบหน้า ทำให้การสื่อสารและประสานงานกับอินฟลูฯนั้นสะดวกมากขึ้น ทุกฟีเจอร์ผ่านการทดสอบแล้วว่าทำให้การจัดการแคมเปญง่ายกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็น การบรีฟงาน ตรวจงาน อนุมัติงาน อินฟลูฯ วัดผล จบครบในที่เดียว  

✅ Only One for All สื่อสารกับอินฟลูฯผ่านช่องทางเดียวนั้น! 

ให้การติดตาม จัดการแคมเปญของคุณไม่ต้องวุ่นวายอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็น การบรีฟงาน ตรวจงาน อนุมัติงาน อินฟลูฯ วัดผล จบครบในที่เดียว ผ่านระบบการทำงานแบบอัตโนมัติผ่านแพลตฟอร์ม พร้อมช่วยประหยัดเวลาการทำงานของคุณ มากกว่า 95% ของที่เคย!

✅  Result Dashboard เป็นระเบียบ เนี๊ยบพร้อมรีพอร์ท ไม่มีหลุดไทม์ไลน์

นอกจากจะตรวจงานและวัดผลได้สะดวกกว่าเดิมแล้ว SHOUT! ยังมีรีพอร์ตที่ออกแบบมาให้เข้าใจง่ายพร้อมข้อมูลเชิงลึกครบตามที่คุณต้องการ พร้อมนำผลลัพธ์ไปวิเคราะห์ต่อยอด พร้อมพัฒนาแคมเปญถัดไปได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ไม่ต้องง้อคนมาทำรีพอร์ทให้ !

🗝 Real-time Result Dashboard

ฟังก์ชันการรายงานผลลัพธ์แบบ Real-time ไม่ว่าจะเป็น Awareness, Engagement, Action, Conversion ครบทุก Marketing Funnel ดูที่ได้ไหน เวลาไหนก็ได้ ไม่ต้องรอแคมเปญจบ พร้อมอัพเดท รายงานทุกสถานการณ์

🗝 Overall & Individual Performance Report

การสรุปข้อมูลผลลัพธ์ครบทุกด้าน ตั้งแต่ข้อมูลผลลัพธ์เบื้องต้นถึงเชิงลึก แยกย่อยทั้งภาพรวม ราย Social Meida ยันรายอินฟลูฯ ให้พร้อมต่อการวิเคราะห์ผลลัพธ์ที่คุณเองก็ทำได้ง่ายๆ ให้การรายงานผลลัพธ์ไม่ยากอีกต่อไป

✅ ฟินจัด ประหยัดจริง เพราะ SHOUT! ไม่บวกราคาอินฟลูฯเพิ่ม

ควบคุมบัดเจทได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผลลัพธ์ที่มากกว่า เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้แบบเป๊ะๆ ไม่มีผิดหวัง เพราะ SHOUT! ให้บริการโดยไม่มีการบวกราคาอินฟลูฯ เพิ่มใดๆทั้งสิ้น

“ สู่การสร้างยอดขายเยอะขึ้นกว่าเดิมเท่าตัว ด้วยต้นทุนที่น้อยกว่าเดิม และ ได้อินฟลูที่มากกว่า 2 เท่า ! “

Agency ทำงานสะดวกแบบฟินๆ เมื่อมี Shout!

ไม่ว่าจะเจอลูกค้าวิชายาก ประเภทไหนขนาดไหน SHOUT! ก็ให้ชาวเอเจนซี่หาอินฟลูฯ พร้อมเสิร์ฟได้ทุกแคมเปญ ด้วยตัวเลือกที่หลากหลาย ตรงทาร์เก็ต และแถมยังมีรีพอร์ตให้เสร็จสรรพ ลูกค้าว้าวววกว่าที่เคย ! 

👉 ขายงานผ่านฉลุย ปิดงานสบาย ด้วย Data-Driven Influencer Selection

ต้องการอินฟลูฯในแคมเปญ Mass เน้นปริมาณ หรือ Niche เน้นจำเพาะเฉพาะกลุ่ม SHOUT! ก็หาอินฟลูฯ ให้คุณได้ตรงทาร์เก็ต พร้อมมี Data Support ในการคัดเลือกมารองรับ เพราะคุณจะได้ใช้ Influencer & Social Media Insight Data ต่างๆ ทั้งในส่วนของอินฟลูเอนเซอร์และกลุ่มเป้าหมายที่ดูได้อย่างละเอียด

⭐ Influencer Data ข้อมูลอินฟลูเอนเซอร์พื้นฐานเบื้องต้น เช่น ข้อมูล Social Media, อายุ, เพศ, จำนวนผู้ติดตาม, ความถนัด/ความสนใจ, ราคา, เงื่อนไขการรับงานต่างๆ ให้คุณสามารถเลือกอินฟลูฯได้ถูกต้อง ถูกใจ ตรงตามงบประมาณลูกค้า พร้อมนำเสนอให้กับลูกค้าของคุณ สร้างความน่าเชื่อถือ ปิดการขายได้ง่ายกว่าเดิม !

⭐ Target Audience Insight  ข้อมูลของกลุ่มเป้าหมายที่ติดตามอินฟลูฯ ไม่ว่าจะเป็น เพศ อายุ ที่อยู่อาศัย ตาม Demographic Data เพื่อดูว่ากลุ่มเป้าหมายที่ติดตามนั้น เป็นกลุ่มคนเป้าหมายของแคมเปญลูกค้าคุณหรือไม่ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างแม่นยำ
⭐ Social Media Performance Analytics ข้อมูลเชิงลึกที่วิเคราะห์ผลลัพธ์ของอินฟลูเอนเซอร์ เช่น Engagement Rate, Estimated Story View, Impression, View, Reach, Like, Engagement (Rate), Fake Followers, CPR, CPE และอื่นๆอีกมากมายของอินฟลูเอนเซอร์ ทำให้คุณสามารถคัดเลือกอินฟลูฯได้ถูกต้องมากยิ่งขึ้น และยังสามารถเสนออินฟลูฯพร้อมข้อมูลประกอบให้ตอบโจทย์แคมเปญของลูกค้าสูงสุด

⭐ Estimated Campaign Result ารประมาณการณ์ผลลัพธ์แคมเปญด้วยข้อมูลเชิงลึก ที่รวบรวมมาให้คุณทั้งหมดจากรายชื่ออินฟลูฯที่คุณเลือก ทำให้เห็นภาพรวมผลลัพธ์แคมเปญของคุณก่อนเริ่มต้นจริง และสามารถประกอบการตัดสินใจ พร้อมปรับแก้ รายชื่ออินฟลูฯกับลูกค้าได้ในทันที ปิดงานสะดวกกว่าเดิม!

👉 ฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ พร้อมเปิดโหมดหาอินฟลูฯ ให้คุณได้แบบไม่อั้น 

ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญเล็กหรือใหญ่ หาอินฟลูฯ หลักสิบหรือร้อย เราก็พร้อมให้คุณทำงานได้ง่ายขึ้น ด้วยฟีเจอร์ที่ออกแบบมาอย่างตอบโจทย์ ประหยัดเวลาสะดวก ไม่ปวดหัวทำงานที่ไม่จำเป็น สามารถส่งต่อให้แบรนด์ดูได้ทันที ปิดการขายได้มากกว่า รับลูกค้าได้มากขึ้น ! 

👉 สื่อสารกับอินฟลูฯ แค่ช่องทางเดียวก็พอ ไม่ขออะไรเพิ่ม ! (100 – 1 – 1)

บรีฟงานจะไม่ปวดหัวอีกต่อไป ด้วยแพลตฟอร์มที่ออกแบบมาผ่านระบบอัตโนมัติ ทำให้คุณประกาศงาน จัดการ ตรวจสอบความคืบหน้า ตรวจงานอินฟลูฯ 100 คนได้ภายใน 1 นาที ผ่าน 1 ช่องทางเท่านั้น !!!

👉 ติดตามผลในไม่กี่คลิก ชีวิตเอเจนซี่แสนสบายยย

ตรวจสอบสถานะการทำงานของอินฟลูฯเร็วกว่าเดิมหลายเท่า! ด้วยฟังก์ชันติดตามงานอินฟลูฯที่รวบรวมมาให้คุณทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็น กำลังทำงาน รอตรวจงาน โพสท์งานแล้ว จบงานแล้ว ทำให้เอเจนซี่สามารถรายงานลูกค้าได้ง่ายในทันทีทันใด ไม่ซับซ้อน ไม่มีหลุดไทม์ไลน์แน่นอน!

👉 รายงานผลลัพธ์แบบ 10 10 10! เพราะเรามี Result Dashboard ที่เป็นระบบ แสดงผลครบ ไม่จกตา

SHOUT! มีรายงานการวัดผลด้วยข้อมูลครบครัน ทั้ง Awareness, Engagement, Action, ยัน Conversion ครบทุก Marketing Funnel โดยแยกเป็นสัดส่วนเพื่อให้ง่ายต่อการดู ตั้งแต่ภาพรวมทั้งหมด ไปจนถึงรายบุคคล และแยกตามช่องทางเป็นระเบียบ สามารถเอาไปรายงานลูกค้าได้เลยในทันที ไม่ต้องวิเคราะห์เอง!

⭐ Real-time Result Dashboard

ฟังก์ชันการรายงานผลลัพธ์แบบ Real-time ไม่ว่าจะเป็น Awareness, Engagement, Action, Conversion ครบทุก Marketing Funnel อยู่ที่ไหน เวลาไหน แม้แคมเปญยังไม่จบ ก็พร้อมรีพอร์ทลูกค้าได้ใน 1 นาที

⭐ Overall & Individual Performance Report

การสรุปข้อมูลผลลัพธ์ครบทุกด้าน ตั้งแต่ข้อมูลผลลัพธ์เบื้องต้นถึงเชิงลึก แยกย่อยทั้งภาพรวม ราย Social Meida ยันรายอินฟลูฯ ให้พร้อมต่อการวิเคราะห์ เสนอแนะแคมเปญถัดไปให้ลูกค้าคุณถูกใจ ติดหนึบอยู่กับคุณไปตลอด !

👉 ราคาคุ้มค่า สามารถสร้างกำไรเพิ่มได้อีก!  

SHOUT! แสดงราคาอินฟลูฯในราคา Net ไม่มีการบวกราคาเพิ่ม เอเจนซี่สามารถสร้างกำไรเพิ่มได้ง่ายกว่าที่เคย พร้อมเสนอราคาได้ดีกว่าคู่แข่งอีกด้วย !

👩🏻‍💻 SHOUT! เราคือแพลตฟอร์มทางเลือกใหม่ในการทำงานระหว่างแบรนด์ เอเจนซี่ และอินฟลูเอนเซอร์ผ่านแพลตฟอร์มที่ออกแบบมาให้นักการตลาดโดยเฉพาะ จะเป็น Influencer Marketing, Affiliate Marketing, Influencer Commerce (Revenue Sharing) SHOUT! พร้อมลุยครบ จบทุกช่องทาง !

🚀 เริ่มต้นได้เลยวันนี้! ปรึกษาฟรี SHOUT! พร้อมดูแลคุณ

*พิเศษ บริการหาอินฟลูเพิ่มฟรี! จนกว่าจะครบตามความต้องการ 

ย้ำ! เราไม่บวกราคาค่าอินฟลูใดๆทั้งสิ้น

ตะโกนเล่าสินค้าและแบรนด์ของคุณให้สนั่น มาร่วม SHOUT! ไปด้วยกัน
ติดต่อพวกเราเลยที่:
📧 Email : contact@shoutsolution.com

☎️ Phone : 062-547-7455 (คุณภา)

🌐 Website : www.shoutsolution.com

Instagram : www.instagram.com/shoutsolution

Tiktok : www.tiktok.com/@shout.solution


💁🏻‍♀️ สำหรับ Influencer สมัครได้เลยวันนี้
ผ่าน Line OA : @shouter หรือคลิก https://lin.ee/Cmwz1WK

Affiliate'Influencer
Brand
Influencer
Influencer Marketing
Mass
Shout
avatar-image

By Pattaraporn Phaetprapan

Written on:

9/8/2023

More Stories