How to สมัคร Lazada Affiliate program

Posted on

5/9/2023

Cover Image for How to สมัคร Lazada Affiliate program

หลังจากที่ได้แนะนำวิธีการสมัคร Shopee Affiliate Program (insert link) ไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงฝั่งของ Lazada Affiliate Program กันบ้าง ขอบอกว่ามีเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น! ถ้าพร้อมแล้วก็มาดูวิธีทำ และสมัครไปพร้อมๆ กันได้เลย

อันดับแรกก็ต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Lazada จาก Google Play หรือ App Store เสียก่อน 

เมื่อเปิดแอปพลิเคชันขึ้นมาแล้ว จะเห็นปุ่มสมัครโปรแกรม Affiliate คลิกเพื่อสมัครได้เลย หรืออยากอ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่ทางแอปฯเตรียมไว้ให้ก็ได้เช่นเดียวกัน

ขั้นแรกกรอกข้อมูลส่วนตัว ซึ่งระบบจะขึ้นเป็นค่า default เดียวกับบัญชีที่ใช้ในการใช้สมัครแอป ได้แก่ ชื่อ เบอร์โทรติดต่อ และอีเมลล์

หลังจากนั้นระบบจะทำการส่งโค้ดไปยังอีเมลล์ที่ใช้ในการลงทะเบียนเพื่อเป็นการยืนยัน เมื่อยืนยันเรียบร้อยก็ถือเป็นอันเสร็จสิ้นการสมัคร

นอกจากนั้นยังมี Report ที่รายงานผลการทำ Affiliate link ออกมาเป็นยอด Conversion ซึ่งสามารถเลือกเวลาได้ ไม่ว่าจะเป็นเมื่อวาน ยอดรวม 7 วันที่แล้ว หรือ 30 วันก็ตาม

จะเห็นได้ว่าขั้นตอนในการสมัคร Lazada Affiliate Program นั้นง่ายและใช้เวลาไม่นาน แต่มีอีกสิ่งหนึ่งที่สามารถสมัครได้ง่าย และสร้างรายได้ดีไม่แพ้กัน นั่นก็คือ Shout! นั่นเอง 

Shout! แพลตฟอร์มให้บริการด้านอินฟลูเอนเซอร์แคมเปญครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น  Influencer Marketing, Affiliate Marketing, รวมไปถึง  Influencer Commerce
สมัครเป็น Influencer ได้เลยวันนี้
ผ่าน Line OA : @shouter หรือคลิก https://lin.ee/Cmwz1WK

Affiliate'Influencer
Influencer
Influencer Marketing
avatar-image

By Pattaraporn Phaetprapan

Written on:

5/9/2023

More Stories